Thứ4, 2024-04-24, 3:27 PM
Welcome, Guest
Main » 2012 » Bài viết Tháng 7 » 4 » Học thực hành kế toán trên Excel
2:49 PM
Học thực hành kế toán trên Excel
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ
XÂY DỰNG BẰNG VIỆT
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TUONGLAIVIET GROUP
Số 89 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0313.507829- 0946548838
Website:http://tuonglaivietgroup.blogspot.com

Học thực hành kế toán trên Excel

EXCEL là công cụ không thể thiếu đối với các bạn làm kế toán, trong quá trình được tiếp xúc với các bạn học viên chúng tôi nhận thấy rằng mỗi bạn phải trang bị cho mình một công cụ làm việc để không bị phụ thuộc vào bất kỳ phần mềm kế toán nào mà vẫn lên được bộ sổ sách, phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất và báo cáo tài chính theo bộ tài chính quy định bằng chính sự thiết lập của mình. Vì vậy trung tâm chúng tôi đã thiết lập lên phần thực hành kế toán tổng hợp trên Excel:
Nội dung khoá học
Bằng bộ chứng từ của doanh nghiệp và mỗi học viên một máy tính các bạn được giảng viên trực tiếp hướng dẫn vào theo quy trình sau:
- Phân tích các hoá đơn xem hoá đơn đó thuộc hoá đơn dịch vụ hay vật tư hàng hoá, sau đó nhập các nghiệp vụ phát sinh vào Bảng nhật ký chung.
- Vào bảng kê nhập, bảng kê xuất sau đó ứng dụng các hàm lên kết để tạo lập tự động ra bảng Nhập- Xuất- Tồn kho hàng hoá và phiếu nhập kho, phiếu xuất kho.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển cuối tháng (kết chuyển thuế, kết chuyển doanh thu, chi phí ra lỗ/lãi tháng đó bằng các hàm đơn giản như hàm (sumif, vlookup....)
- Lên bảng cân đối tài khoản tháng và các loại sổ (Sổ công nợ phải thu, phải trả, sổ quỹ, sổ tiền gửi ngân hàng, sổ cái, sổ chi tiết các tài khoản..) bằng các hàm liên kết.
- Cuối cùng các bạn sẽ lên báo cáo tài chính và in sổ sách, phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất..
- Hiểu được bản chất quy trình các số liệu nhảy ra các sổ như thế nào? và bạn tự chủ trong việc làm sổ sách, báo cáo tài chính mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm kế toán nào.
- Trong quá trình làm việc sau này nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì bạn hãy gọi điện đến trung tâm chúng tôi trợ giúp cho bạn.

Sau khi hoàn tất khoá học bạn sẽ:
• Hiểu được bản chất quy trình các số liệu nhảy ra các sổ như thế nào? và bạn tự chủ trong việc làm sổ sách, báo cáo tài chính mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm kế toán nào.
• Trong quá trình làm việc sau này nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì bạn hãy gọi điện đến trung tâm chúng tôi trợ giúp cho bạn.
CAM KẾT KHÔNG THÀNH NGHỀ KHÔNG THU HỌC PHÍ
TUONGLAIVIET GROUP
Cơ sở 1 : Phòng 1112- CT1- Văn Khê- Hà Đông- Hà Nội
Cơ sở 2 : 89 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
HOT LINE : 0313507829-0946548838
Views: 907 | Added by: bangvietcdc | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]