Thứ6, 2024-04-26, 10:59 AM
Welcome, Guest
Main » 2010 » Bài viết Tháng 11 » 30 » Kiếm Tiền trên Web với AWsuveys.com
6:07 PM
Kiếm Tiền trên Web với AWsuveys.com
  • Kiếm tiền với AWSurveys.com
    July 24th, 2010 | Author: Chu Văn Chung 


    Sau khi post bài người mẹ kiếm được 120 triệu/tháng thì có rất nhiếu phản hồi từ phía người đọc phần nhiều là hỏi cách kiếm tiền như thế nào, ban đầu Ngọc Tuân không quan tâm chuyện kiếm tiền trên mạng lắm nhưng thấy mọi người quan tâm nhiều vì thế Ngọc Tuân quyết định tìm hiểu thông tin cũng như cách thức kiếm tiền như thế nào và sau đây mình xin phép chia sẻ với các bạn như sau.
    Có nhiều bạn không biết nghĩ là trên mạng toàn lừa đảo,vâng mình nói thật 90% trang web trên mạng đều là scam và có rất nhiều kiểu kinh doanh để kiếm tiền nhưng nếu bạn là người mong có số tiền lớn ngay trong một lúc thì bạn nên từ bỏ ngay đi từ lúc này. Nó yêu cầu không khó nhưng phải kiên trì có thể yên tâm tuyệt đối với AWSurveys, trang Surveys hàng đầu trong các trang Surveys:
    Xin giới thiệu một chút về trang AWSurveys.com, đây là trang web nằm trong top 1 những trang kiếm tiền trực tuyến lớn nhất hiện nay, được đánh giá 9/10 (tham khảo tại http://www.topsurveys.com/ )
    - AWSurveys.com trả tiền cho bạn thông qua những đánh giá của bạn về 1 sản phẩn hay 1 website nào đó số tiền trả cho bạn là rất lớn từ 4 usd đến 6 usd ( là một số tiền khổng lồ ) và số tiền cam kết lại rất it ( 75 usd là bạn có thể rút về tài khoản https://www.paypal.com )
    Nếu các bạn quan tâm thì mình sẽ hường dẫn các bạn cách thức đăng ký tài khoản và bắt đầu kiếm tiền nhé :
    - Bước 1 Đăng ký tài khoản :
    Các bạn hãy click vào bức hình bên dưới để đăng ký tài khoản nhé (ủng hộ cho mình vì nếu đăng ký thông qua bức hình đó mình cũng xẽ được thưởng 1 it tiền hi hi hi hi )

  • sau khi click vào hình bên trên thì khung hình xẽ hiện ra như sau

    Bạn nhấn tiếp vào phần ( Creat a free Account ) để bắt đầu tạo tài khoản nhé. sau khi nhấn vào đấy thì :

    bạn điền đầy đủ thông tin vào vào nhấn vào ( Create free Account ) thế là xong bước tạo tài khoản rồi bắt đầu kiếm tiền thôi bà con.
    sau khi tạo tài khoản và đăng nhập vào tài khoản thì kéo xuống bên dưới

    Các link ở khung phía trên là các link để chúng ta kiếm tiền hãy click vào những link bạn nhé nó xẽ hiện ra 1 của sổ mới.

    bạn nhấn tiếp vào Star Survey Now và làm theo hướng dẫn ở hình bên dưới

    như thế là xong bạn có thể kiếm được từ 4 đến 6 usd cho 1 lân nhận xét như thế và ngoài ra trong 1 tháng nếu nhận xét của bạn có gia trị thì xẽ được thưởng thêm 500 usd.
    Công việc của bạn sẽ vào vai là 1 người giới thiệu Webside và bạn phải cho lời bình về Webside đó để kiếm 4$ cho mỗi 2 lời bình, khi đăng ký bạn được thưởng 6$ cho 2 trang web đầu tiên . Nhưng mỗi tháng bạn chỉ có thể giới thiệu được và viết được khoảng 5-6lời bình…. vì vậy số tiền kiếm được 1 tháng là hơn 24$/1 tháng.
    Do vậy bạn phải kiếm thêm extra money bằng cách makerting cho trang web ( nói đơn giản là giới thiệu cho bạn mình cùng đăng ký ) và bạn được hưởng 1,25$/một người bạn giới thiệu được (1,25$/1 người , 1 số tiền không nhỏ phải không )
    3.Cuối cùng là nhận tiền và chuyển sang Paypal
    Click vào Redeem Money và làm theo hướng dẫn của nó la xong .Tối thiểu cho mỗi lần nhận tiền là 75$
    Bạn có thể chi trả tại bất cứ trang web nào hỗ trợ PayPal, tất cả công việc trên chỉ lấy mất của bạn 1-2h.
    - để ủng hộ người viết bài thì rất mong các bạn đăng ký tài khoản thông quan link sau http://www.awsurveys.com/HomeMain.cfm?RefID=chung9xcvc  
    Mình cũng chỉ mới đăng ký tài khoản và bắt đầu thử kiếm tiền thôi chứ chưa đủ tiền để rút vế PayPal vì thế mà chư đám khẳng định là có kiếm được tiền hay không nhưng số quy định chỉ là 75 usd và số tiền kiếm được cũng nhiều vì thế mình xẽ cố kiểm chưng xem thông tin này có đáng tin tưởng hay không thôi mà
Views: 1315 | Added by: cvcchung | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]