Thứ7, 2024-04-20, 2:08 AM
Welcome, Guest
Main » 2010 » Bài viết Tháng 11 » 26 » Nokia giới thiệu E5 cùng chương trình "Sư phụ chat"
8:54 AM
Nokia giới thiệu E5 cùng chương trình "Sư phụ chat"
  • Nokia đã bán E5 được một thời gian nhưng họ vừa mới chính thức giới thiệu sản phẩm này ở Việt Nam với mức giá 5,469 triệu đồng. Nokia E5 ra đời cùng chiến dịch "Thỏa sức nhắn tin cùng Nokia" cung cấp những gói cước giá rẻ cho người tiêu dùng chat và push mail thoải mái với giá hàng tháng chỉ 9 ngàn đồng. Ngoài ra, Nokia còn đưa ra chương trình sư phụ chat cho phép E5, E72, E71, E63, C3 WiFi, C3 touch & type và X3-02 touch and type tham gia. Theo đó, người chơi sẽ trả lời các câu hỏi của 10 sư phụ chat và tích lũy điểm để đổi quà là các đồ vật lưu niệm của Yahoo Việt Nam. Người chơi có điểm số cao nhất trong tuần sẽ được tặng điện thoại Nokia và những người chơi trên 10.000 điểm sẽ được tham gia chương trình Đêm Ngàn Sao của Nokia.

  • Bạn có thể tham khảo thêm thể lệ tại website suphuchat.com. Hình ảnh đập hộp Nokia E5 chính hãng có thể xem tại đây.



    Nokia Đông Dương tạo cơ hội cho giới truyền thôngđược trải nghiệm tận tay Nokia E5 -chiếc điện thoại mới nhất trong dòng E-series của hãng, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn một sự kết nối hoàn hảo giữacông việc và cuộc sống cá nhân. Cùng lúc với việc giới thiệu thiết bị mới này, Nokia Đông Dương cũng mong muốn đem đến những trải nghiệm thú vị trong việc chat & Push Mail trên điện thoại Nokia E5 thông qua việc giới thiệuchương trình hợp tác giữa Nokia với MobiFone và Vinaphone

    "Dòng điện thoại chuyên về chat, push mail của chúng tôi rất thành công", ông William Hamilton-Whyte, Tổng Giám đốc Nokia Đông Dương cho biết. "Những dịch vụ tiện ích như truy cập dễ dàng vào email cá nhân và email công việc (push mail), chat của dòng điện thoại thông minh QWERTY của chúng tôi(Nokia E71, Nokia E72 và Nokia E63…) được sử dụng vô cùng rộng rãi. Khách hàng muốn có những trải nghiệm tốt nhất vềkhả năng chat/nhắn tin và giao tiếp trên mạng xã hội với một thiết bị giá cả phải chăng, Nokia E5 được tạo ra để đáp ứng tất tả những điều đó. Với góidịch vụ dữ liệu cực kỳ ưu đãi phối hợp với Mobifone và Vinaphone, chúng tôi tin rằng Nokia đã thực hiện trọn vẹn lời hứaChat, Push Mail, kết nối mạng xã hộidành cho mọi người'” với khách hàng.

    Nokia E5 sử dụng hệ điều hành Symbian và tiếp tục kế thừa những thành công từ các model đi trước như Nokia E71, Nokia E72 và Nokia E63 - kết hợp những tính năng cao cấp phục vụ cho công việc với khả năng kết nốicác mối quan hệ cá nhân cũng như tích hợpcông cụ giải trí hoàn hảo mà những chuyên gia,doanh nhânhàng đầu mong đợi từ một chiếc điện thoại thông minh.

    Nokia E5 sở hữu bàn phím QWERTY đầy đủ và cho phép truy cập vào một loạt các tài khoản email, chat, và các mạng xã hội khác nhau. Chiếc điện thoại mới là một công cụ hoàn hảo để quản lý một thời khóa biểu, lịch trình dày đặc, sử dụng một loạt các ứng dụng sẵn có trong Ovi Store. Với khả năng truy cập trực tiếp đến hơn 90% hộp maildoanh nghiệp trên thế giới thông qua tính năng Mail for Exchange và IBM Lotus Notes Traveler, thật là dễ dàng để làm việc và liên lạc mọi nơi, mọi lúc. Nokia E5 cũng hỗ trợ Microsoft Office 2007, từ nay mở và chỉnh sửa các file pptx, xlx, v.v không còn là vấn đề nữa. Người sử dụng cũng có thể mở được các file Zip ngay trên chiếc điện thoại mạnh mẽ này. Đồng thời,người sử dụng cũng có thể lưu lạinhững hình ảnh đẹp, sắc nétvới camera 5MP được trang bị trên Nokia E5.

    Nokia E5 hiện tại đã xuất hiện trên các cửa hàng bán lẻ với mức giá vô cùng hấp dẫn 5.469.000 đồng.

    Sự phụ chat:
    1. Các bước tham gia
    Tải ứng dụng "đăng ký” miễn phí từ trang http://www.suphuchat.com/  về điện thoại. Đây là bước bắt buộc đối với người chơi Điền đầy đủ thông tin cá nhân vào phần đăng ký trên ứng dụng. Để tham gia, người chơi yêu cầu phải có tài khoản Yahoo! Messenger. Đăng nhập Yahoo! Messenger Sư Phụ Chat sẽ gởi cho người chơi yêu cầu thêm vào danh sách bạn bè. Người chơi phải đồng ý để có thể chat với Sư Phụ Chat bất cứ thời gian nào trong ngày. Sau khi chọn chữ Y để bắt đầu, người chơi sẽ có 02 phút để trả lời nhanh các câu hỏi từ Sư Phụ Chat và tích lũy điểm để tăng cấp độ Chat. Cách tính điểm: 10 điểm cho câu trả lời đúng bằng điện Nokia, 1 điểm cho câu trả lời đúng bằng máy tính hoặc điện thoại khác không phải Nokia, 0 điểm cho câu trả lời sai
    (*)Với câu hỏi may mắn: trả lời đúng bằng Nokia: 50 điểm, bằng máy tính hoặc điện thoại khác không phải Nokia: 10 điểm.

    (*)Lưu ý: Chỉ áp dụng cho điện thoại Nokia bàn phím QWERTY có cài đặt sẵn Chat Yahoo! Messenger : E5, E72, E71, E63, C3 wifi, C3 – Chạm và bấm, X3 – 02 Chạm và bấm 2. Cấp độ chat:
    Sư nhí: dưới 700 điểm Tiểu sư đệ/Tiểu sư muội: 701 đến 1.000 điểm Sư đệ/Sư muội: 1.001 đến 2.000 điểm Sư huynh/ Sư tỷ: 2.001 đến 6.000 điểm Đại sư huynh/Đại sư tỷ: 6.001 đến 10.000 điểm Sư phụ: trên 10.001 điểm 3. Thời gian tham gia chương trình:
    Từ ngày 15/11/2010 đến ngày 10/04/2011.
    4. Giải thưởng
    3 quà tặng hấp dẫn từ Yahoo! được trao cho 3 người chơi có điểm cao nhất trong ngày 1 điện thoại Nokia được trao cho người chơi cao điểm nhất trong tuần. Người chơi đạt đến cấp độ "Sư Phụ” sẽ có cơ hội tham gia Đêm Tiệc Ngàn Sao tài trợ bởi Nokia vào quý 2 năm 2011


Views: 1212 | Added by: cvcchung | Tags: chat cung yahoo, no kia e5, su phu chat nhan nokia e5, chuong trinh khuyen mai dac biet cu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]